[OpenData] International OpenData Day - Saturday, March 5th, 2016

Truong Anh Tuan tuanta at iwayvietnam.com
Mon Feb 29 22:39:24 ICT 2016

On 02/29/2016 05:32 PM, Cao Thùy Trang wrote:
> Dear anh Tuấn,
>
> Hôm nay em có sang gặp thầy Minh và khảo sát hội trường rồi ạ, có một số
> thông tin như sau:
>
> - Có 2 phương án chọn phòng:
>   + PA1: giảng đường sức chứa 100 người, bàn đầu rất sát với khu vực speaker
>   + PA2: hội trường lớn sức chứa 200 người thì đẹp hơn nhưng em sợ loãng
> nếu khách mời ít
>   Vậy anh chọn phương án nào thì báo lại để thầy Minh sắp xếp ạ.

Anh nghĩ là số lượng người tham dự không vượt quá 100 được, nên anh chọn
PA1. Ace trong BTC có ai có ý kiến gì khác không?

> - Về backdrop: kích thước là 2,5m ngang x 1,5m dọc. Thiết kế nếu cần thì
> anh cho nội dung designer của NetNam sẽ hỗ trợ phần thiết kế.

Anh nghĩ một số nội dung sau đây cần đưa lên backdrop:
* Logo đơn vị tổ chức: Đại học Thăng Long, VFOSSA
* Logo các đơn vị hỗ trợ (tài chính hoặc người do tổ chức cử, không tính
cá nhân): Open Knowledge Foundation (https://okfn.org/), Netnam,
PanNature (http://www.nature.org.vn/en/ Linh, Trang cho anh xin logo)
* Tên event: International Open Data Day
* Địa điểm, thời gian (ngày)

Còn gì nữa mọi người góp ý thêm.

> - Về banner thì có lẽ không cần và cũng không có chỗ treo nên chỉ cần
> dùng standee là được. Có vị trí để đặt cho 3 standee của sự kiện và
> khoảng 3 standee của các đơn vị tài trợ.

OKFN không có yêu cầu gì đặc biệt. Mọi người có ai muốn để standee
không? hay có ý tưởng gì không?

> Cần hỗ trợ gì thêm về thiết kế, in ấn, thi công thì anh báo em nhé!

Linh, Trang hôm trước có mấy ý tưởng. Có cần bạn designer hỗ trợ gì k?

--
Rgds,
Tuan