[Sfd2012] Chương trình SFD 2012 trê, wiki

Truong Anh. Tuan tuanta at iwayvietnam.com
Tue Sep 4 16:02:47 ICT 2012

----- Original Message -----

To: anh Quang, Trung gik,
Cc: all,

Em đề xuất nên cắt gọn phần keynodes (làm tập trung tại 1 phòng lớn) để
dành thời gian cho các section theo phân loại. Cụ thể thế này:

- Phần tập trung tất cả mọi người trong 1 phòng lớn thực hiện trong
khoảng 1h, từ 8h30-9h30 (hoặc tối đa đến 10h00).
- Sau đó, chia thành các khu vực riêng: chính sách, doanh nghiệp, kỹ
thuật, cộng đồng... để ai quan tâm đến phần gì có thể join sang khu vực
đó.
- Tại mỗi khu, hình thức moderate sẽ theo kiểu barcamp-style, nội dung
được những người tham dự vote theo yêu cầu (tự em có thể chuẩn bị 5-7
nội dung phù hợp với khu kỹ thuật, doanh nghiệp và cộng đồng).

Tại sao nên làm vậy:
- Cộng đồng toàn thế giới hầu hết đều làm theo cách này.
- Phù hợp với nguyên tắc chung của FOSS.
- Thích hợp với đối tượng tham dự của SFD chủ yếu là sinh viên và các
bạn trẻ.
- Tuyên truyền được nhiều mảng nội dung hơn, đạt mục tiêu của SFD.

Kind regards,
Tuan