[Sfd2012] Chương trình SFD 2012 trê, wiki

trung gik trunggik at hotmail.com
Wed Sep 5 15:59:27 ICT 2012

Chào anh Tuấn,

> Date: Tue, 4 Sep 2012 16:02:47 +0700
> From: tuanta at iwayvietnam.com
> To: nguyen.hong.quang at auf.org; trunggik at hotmail.com
> CC: sfd2012 at lists.vfossa.vn
> Subject: Re: [Sfd2012] Chương trình SFD 2012 trê, wiki

Hiện tại em đã đăng kí 04 phòng cho ngày hội thảo: 03 phòng hôm trước và dự tính 01 phòng to bằng phòng to nhất dành cho khối doanh nghiệp?
Có lẽ mình cần tính linh động: vì chưa chắc chắn về số người, chưa chắc chắn về số chủ đề. Trước mắt buổi sangs cứ tạm như kế hoạch đã định. Còn buổi chiều chắc chắn theo kiểu Barcamp.

> - Tại mỗi khu, hình thức moderate sẽ theo kiểu barcamp-style, nội dung
> được những người tham dự vote theo yêu cầu (tự em có thể chuẩn bị 5-7
> nội dung phù hợp với khu kỹ thuật, doanh nghiệp và cộng đồng).

Hê hê, bác edit phần wiki ngay giúp em nào? Để em có thể định hình khung thời gian và phân chia phòng trước.

Vâng, cái này luôn là tiêu chí số 1 mà.
Trunggik.