[Sfd2012] vai trò, vị trí của vfossa trong sfd là gì? eom

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Tue Sep 4 17:10:38 ICT 2012

Hi Hưng,

Le 04/09/2012 16:29, Nguyễn Vũ Hưng a écrit :

> Như vậy VFOSSA đứng ra tổ chức SFD 2012 tại Hà Nội.
+1

> Vũ Hưng tham gia SFD với tư cách cá nhân.
Sao lại cá nhân? Hưng là UV BCH VFOSSA cơ mà.

> Các thành viên còn lại của Ban Tổ Chức SFD 2012:
> Ai là người của VFOSSA?
Phân biệt người VFOSSA hay không có ý nghĩa gì hả Hưng? Chúng ta đều
cùng làm việc thiện nguyện và kêu gọi cộng đồng tham gia. Việc tham gia
của mọi người cũng là tự nguyện.
> ->
> http://wiki.vfossa.vn/sfd_2012_hanoi#co_c%E1%BA%A5u_ban_t%E1%BB%95_ch%E1%BB%A9c
> Tham gia dưới danh nghĩa nhà tổ chức và nhận công việc gì?
> -> Chưa được define rõ.
Chúng ta có 1 BTC, năm nay do TrungGik làm trưởng ban. Hưng hãy bình
tĩnh để Trung điều hành và phân công công việc. Tham gia BTC hiện nay
khá đông (danh sách 15-16 người hôm trước mời họp đấy).

Những năm trước chúng ta làm ở IFI, vẫn những con người này cả. Năm nay
tình hình có vẻ khả quan hơn vì có nhiều gương mặt mới, có đội PR chuyên
nghiệp hơn. Còn chục ngày nữa mới đến SFD. Tôi tin năm nay sẽ rất xôm trò.

Thân ái,
Quang