[Sfd2012] vai trò, vị trí của vfossa trong sfd là gì? eom

Nguyễn Vũ Hưng vuhung16plus at gmail.com
Tue Sep 4 17:12:11 ICT 2012

Vào 17:10 Ngày 04 tháng 9 năm 2012, Nguyen Hong Quang
<nguyen.hong.quang at auf.org> đã viết:

> Sao lại cá nhân? Hưng là UV BCH VFOSSA cơ mà.

VFOSSA là VFOSSA. SFD là SFD.

Disclaimer: When posted to social networking groups include, but not
limited to Linux Users' Groups
, Free and Open Sources forums, mailing lists, the above is my
personal opinion and is *not* the opinion
of my employer(s), associations and/or groups I join.

Cũng vậy, trong SFD, em tham gia với tư cách cá nhân.

> Chúng ta có 1 BTC, năm nay do TrungGik làm trưởng ban.

Trung là trưởng ban *tổ chức*

SFD cần sự chỉ đạo của VFOSSA.

Ban Tổ Chức SFD 2012 Hà Nội là nhóm có cách nhiệm tổ chức/điều hành sự
kiện này.

--
Best Regards,
Nguyen Hung Vu [aka: NVH] (in Vietnamese: Nguyễn Vũ Hưng, グェン ヒュン ウー, 阮武興)