[Sfd2012] Thông báo chương trình SFD

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Tue Sep 4 18:27:37 ICT 2012

Chào Thoa,

Le 04/09/2012 15:22, Bùi, Thị Thoa a écrit :
> Chào các anh chị
> Em là Thoa bên Vinades
> Em đang định đăng thông tin lên website NukeViet và forum Nukeviet để
> quảng bá cho SFD 2012
> Nhưng không biết thông tin như sau đã ổn chưa
> Xem các anh trao đổi em vẫn thấy hình như là chưa có link nào cụ thể
> về SFD 2012
> Xin anh chị cho ý kiến
Theo anh Thoa nên đưa cái thông báo mà anh Trung đã soạn và anh đã sửa
lại một chút sáng nay (anh gửi lại kèm đây). Còn chương trình thì trỏ về
trang http://wiki.vfossa.vn/sfd_2012_hanoi vì nó sẽ còn thay đổi từ nay
đến tận ngày 15/9 cơ.

Có lẽ Trung hôm nay đang bận gì đó nên chưa đưa tin lên các trang "chính
thống" và trả lời mail được. Tôi đành phải lên tiếng hộ. Theo tôi thì
ngay cả cái thông báo này cũng chỉ là nội dung cơ bản. Mọi người có toàn
quyền biên tập lại cho phù hợp trước khi đưa lên các trang mạng của mình.

Thân ái,
Quang