[Sfd2012] Thông báo chương trình SFD

Nguyen The Hung thehung at vinades.vn
Wed Sep 5 08:36:50 ICT 2012

Vào 18:27 Ngày 04 tháng 9 năm 2012, Nguyen Hong Quang <
nguyen.hong.quang at auf.org> đã viết:

> Chào Thoa,

> Theo anh Thoa nên đưa cái thông báo mà anh Trung đã soạn và anh đã sửa lại
> một chút sáng nay (anh gửi lại kèm đây). Còn chương trình thì trỏ về trang
> http://wiki.vfossa.vn/sfd_**2012_hanoi<http://wiki.vfossa.vn/sfd_2012_hanoi>vì nó sẽ còn thay đổi từ nay đến tận ngày 15/9 cơ.
>
> Có lẽ Trung hôm nay đang bận gì đó nên chưa đưa tin lên các trang "chính
> thống" và trả lời mail được. Tôi đành phải lên tiếng hộ. Theo tôi thì ngay
> cả cái thông báo này cũng chỉ là nội dung cơ bản. Mọi người có toàn quyền
> [...]

Các bác sửa giùm link trang tiếng Anh trên VFOSSA là
http://vfossa.vn/en/news/topic/SFD-2012/
Còn trang tiếng Việt cho sự kiện này là:
http://vfossa.vn/vi/news/topic/SFD-2012/

Thông báo đã đăng trên trang tiếng Anh trên VFOSSA:
http://vfossa.vn/en/news/Community/Software-Freedom-Day-2012-and-FOSSAHUS-2012-8/
Bản tin tiếng Việt trên VFOSSA:
http://vfossa.vn/vi/news/event/Software-Freedom-Day-2012-42/

--