[Sfd2012] Thông báo chương trình SFD

Bùi, Thị Thoa thoabui at vinades.vn
Wed Sep 5 11:37:03 ICT 2012

Thưa anh Trung,
Dựa trên nội dung của buổi họp lần trước em đã đăng thông tin về
SFD 2012 trên website nukeviet và diễn đàn NukeViet

Ngoài ra em có trao đổi với sếp và bên em xin đăng kí tham gia:

- Hướng dẫn sử dụng NukeViet cho sinh viên
- Đăng ký 1 workshop về NukeViet
Em xin mail trước cho anh để anh có thể sắp xếp nội dung chương
trình

--
Sincerely,
Bùi Thị Thoa

Mobile: 04 8587 2007
Email: thoabui at vinades.vn <thehung at vinades.vn>
VIETNAM OPEN SOURCE DEVELOPMENT JOINT STOCK COMPANY (VINADES.,JSC)
Website: http://vinades.vn | http://nukeviet.vn | http://webnhanh.vn

Head Office:
Room 1805 – CT2 Nang Huong building, 583 Nguyen Trai street, Ha Dong,
Hanoi, Vietnam.
Phone: +84-4-85872007, Fax: +84-4-35500914, Email: contact at vinades.vn

HCMC Branch:
204A An Suong building, 1A National Road, Trung My Tay Ward, District 12,
HCM city, Vietnam
Phone: +84-8-62736367, Email: hcm at vinades.vn

Hai Phong Branch:
539 Truong Chinh, Lam Ha, Kien An, Hai Phong, Vietnam.
Phone: +84-3-85872007, Email: haiphong at vinades.vn
--
VINADES.JSC is one of the best opensource companies in Vietnam. We
specialize in developing and providing content management system (CMS) for

Vào 08:36 Ngày 05 tháng 9 năm 2012, Nguyen The Hung <thehung at vinades.vn> đã
viết: