[Sfd2012] Tài trợ

Truong Anh. Tuan tuanta at iwayvietnam.com
Wed Sep 5 09:26:28 ICT 2012

----- Original Message -----
> From: "Nguyen Vu Hung (vuhung)" <vuhung16plus at gmail.com>
> To: sfd2012 at lists.vfossa.vn
> Sent: Wednesday, September 5, 2012 5:11:43 AM
> Subject: [Sfd2012] Tài trợ
>
> 1. Ai quản lý/contact các nhà tài trợ?

Tất cả tài trợ nên chuyển cho VFOSSA. Ai định tài trợ bao nhiêu thì
nộp thẳng cho VFOSSA cho thống nhất. Sau đó VFOSSA chi tiêu thế nào
cũng như thừa/thiếu ra sao sẽ công khai cho cộng đồng biết.

Việc này bác Quang & Trung gik confirm nhé!

> 2. Mr. Giang (1979) at sgame muốn tài trợ SFD 2012.
>     (https://www.facebook.com/giangcui.wedo)

Cảm ơn tất cả các nhà tài trợ.

>     Giang có nhã ý tài trợ (1 phần) phí in stickers
>     @Phong: Thấy thế nào?

In sticker thì khá đơn giản. Đợt trước anh in 36k/100 cái.

Kind regards,
Tuan