[Sfd2012] Tài trợ

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Wed Sep 5 11:50:26 ICT 2012

Chào cả nhà,

Le 05/09/2012 09:26, Truong Anh. Tuan a écrit :

> Tất cả tài trợ nên chuyển cho VFOSSA. Ai định tài trợ bao nhiêu thì
> nộp thẳng cho VFOSSA cho thống nhất. Sau đó VFOSSA chi tiêu thế nào
> cũng như thừa/thiếu ra sao sẽ công khai cho cộng đồng biết.
>
> Việc này bác Quang&  Trung gik confirm nhé!
+1
Việc PR và kêu gọi tài trợ, chúng ta đã có một đội đã được rốt-đa dạo
Hội thảo PMNM của Bộ 4T tháng 5 vừa rồi. Anh Thái Tạ tập hợp các em và
phân công nhiệm vụ nhé. Đợt này sẽ có thêm Hoàng Anh của AITI nữa đấy.
Dựa trên cái Thông báo (báo chí) về SFD, các bạn soạn thư mời tài trợ
rồi đưa ban điều hành góp ý.

Trung lên dự trù ngân sách đi để BTC duyệt rồi sau đó theo đó mà triển
khai. Anh Thái Tạ là đầu mối về tài chính. Có việc cần làm ngay là
bandroll phải treo từ sáng thứ hai tới rồi đấy.

Thân ái,
Quang