[Sfd2012] Thông báo chương trình SFD

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Wed Sep 5 12:07:13 ICT 2012

Chào Thoa,

Le 05/09/2012 11:37, Bùi, Thị Thoa a écrit :
> Thưa anh Trung,
> Dựa trên nội dung của buổi họp lần trước em đã đăng thông tin về SFD
> 2012 trên website nukeviet và diễn đàn NukeViet
Anh vừa vào xem thử thì thấy tin không nổi bật trên trang chủ. Trên
trang tin cũng không thấy cái logo của SFD, cũng như của VFOSSA và FOSS at HUS
Có lẽ phải nhờ Hoàng Anh thiết kế cho một trang thông cáo mẫu rồi các
site cứ thế mà đăng theo.
Hoàng Anh cho biết ý kiến nhé.

> Ngoài ra em có trao đổi với sếp và bên em xin đăng kí tham gia:
>
> - Hướng dẫn sử dụng NukeViet cho sinh viên
> - Đăng ký 1 workshop về NukeViet
> Em xin mail trước cho anh để anh có thể sắp xếp nội dung chương trình
Hoan nghênh. Nhường lời cho trưởng BTC ;-)

Thân ái,
Quang