[Sfd2012] Tài trợ

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Wed Sep 5 12:20:00 ICT 2012

Hi Thái,
Le 05/09/2012 11:54, Ta Quang. Thai a écrit :

> Việc chạy tài trợ thì BTC SFD cứ chủ động thực hiện.
BTC SFD là tất cả những ai có mặt trong mailing list này mà. Vấn đề là
phải phân công nhau mỗi người một việc. Đây là việc Thái có nhiều kinh
nghiệm nên muốn giao cho Thái chỉ huy các em trong đội PR làm. Mọi người
đều phải chủ động, có thể tham gia việc gì thì xung phong. Thế mới là
FOSS chứ.

> Về mặt kinh phí thì có thể xin phép Chủ tịch Quang cho ý kiến về việc
> ứng trước từ quỹ của VFOSSA.
Chờ Trung lên dự trù kinh phí rồi sẽ tính.

Quang