[Sfd2012] Tài trợ

Nguyễn Thị Hoàng Anh hoanganh at aiti.com.vn
Wed Sep 5 12:25:51 ICT 2012

Em chào anh Quang,

Em có ý kiến :)
1. Về việc mời tài trợ: cần đặt mục tiêu cụ thể, năm nay SFD dự kiến ???
người tham dự (ex: khoảng 500 người tham dự) --> cân đối ngân sách khoản
thu-chi ; do cũng ko còn mấy thời gian anh ạ.
thường thì bên AiTi mời tài trợ các chương trình phpday, mobileday,
barcamp... thường chạy trước 2 tháng.
Nên theo em mình cần tập trung phân bổ nguồn lực triển khai như sau

   - Trunggik lên dự trù kế hoạch tài chính SFD2012 --> deadline: ??? -
   muộn nhất là trong 05/09 hoàn thành (vì: cần có dự trù trước khi lên các
   mức tài trợ --> BTC cân đối được khoản thu-chi tại SFD2012)
   - Anh Thái Tạ: có kinh nghiệm quản lý các em chưn dài mời tài trợ
   - phân công công việc (hoàn thành đề án mời tài trợ: các mức tài trợ,
      quyền lợi đi kèm...) --> deadline: 06/09
      - danh sách các đơn vị dự kiến mời tài trợ --> deadline: 05/09 (do
      các thành viên BTC cập nhật tại
      https://docs.google.com/a/aiti.com.vn/spreadsheet/ccc?key=0AiHycaBB-rSDdGVNVnZ5WlpjaTlBamI2MzcyMTFWVmc#gid=2
      - mục tiêu đạt khoản tài trợ (cân đối dựa trên dự trù kế hoạch tài
      chính Trunggik lập lên) --> chương trình cộng đồng nên mục tiêu là hưởng
      ứng cộng đồng cùng xây dựng; mang đến quyền lợi về truyền thông và đồng
      hành tại SFD tới các đơn vị (logo truyền thông, join các hoạt động tuyển
      dụng, đăng ký slot tại Hội thảo...)

2. Về việc treo bandrol truyền thông:
Em có ý kiến: BTC nên tăng thêm tuổi thọ cho bandrol, cụ thể:

   - Hoàn thành thiết kế: 05/09
   - In ấn, gia công: 06/09
   - Treo tại các điểm: 07/09 (điểm treo nên tập trung tại các trường: ĐHBK
   - ĐH Công nghệ - ĐH Tự nhiên - HV Bưu Chính - Ký túc xá Mễ trì --> các
   trường tập trung sinh viên chuyên nghành CNTT --> hút được nguồn quan tâm
   SFD2012, mở rộng thành viên VFOSSA)

Khoản này bên em có thể hoàn thành theo đúng deadline trên

3. Về việc tạo puplic truyền thông SFD2012 tại FB
Trunggik: gửi thiết kế SFD (file thiết kế ko có năm) - AiTi phụ trách đảm
nhiệm công tác truyền thông đến cộng đồng trong ngày hôm nay 05/09

Anh Quang cho em ý kiến
Em - đại diện AiTi sẵn sàng hỗ trợ :D

Chúc SFD2012 thành công rực rỡ
Chúc các thành viên BTC tràn năng lượng mỗi ngày
Trân trọng./.

[image: AiTi ,. JSC. Logo]*Nguyen Thi Hoang Anh*
International Cooporation Manager - *AiTi ,. JSC*
Addr: No 356 Giai Phong str., Thanh Xuan dist., Ha noi, Viet Nam
Phone: +84 4 36 648 939
Mobile: +84 98 9 123 004
Email: hoanganh at aiti.com.vn
Web: http://www.aiti-aptech.edu.vn
*"Vì một thế hệ lập trình viên Đẳng cấp Quốc tế." -- AiTi-Aptech*
*Incorporated with: *

 [image: AiTi - Aptech Computer Education] <http://aiti-aptech.edu.vn>  [image:
Mobile Monday Vietnam] <http://mobilemonday.vn>  [image: Vietnam PHP
Day]<http://phpday.vn>
[image: Vietnam Mobile Day] <http://mobileday.vn>

Một thành viên của đại gia đình Aptech. Hoạt động trong lĩnh vực đào tạo
Lập trình viên Quốc tế, Lập trình viên Mã nguồn Mở. AiTi–APTECH là Trường
đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác giữa
Tập Đoàn Công Nghệ Thông Tin APTECH Ấn Độ và Công Ty Cổ Phần Tin Học Ứng
Dụng Và Đầu Tư Công Nghệ - AITI. AiTi-APTECH là một trong những cơ sở của
hơn 3200 đơn vị đào tạo của Aptech trên thế giới và là một trong số 48 đơn
vị đào tạo của APTECH Việt Nam.

*Training Courses:*

[image: ACCP]<http://aiti-aptech.edu.vn/accp-i10-tomorrows-technology-today/>
  [image: PHP &
MySQL]<http://aiti-aptech.edu.vn/php-ma-nguon-mo-trong-the-gioi-mo-mo-co-hoi-thanh-cong/>
 [image: MTECH] <http://aiti-aptech.edu.vn/mtech/> [image: Tester
Pro]<http://aiti-aptech.edu.vn>
 [image: iCommerce Pro] <http://aiti-aptech.edu.vn>
omissions.
Tính riêng tư của thư điện tử này có thể được bảo vệ về mặt pháp lý. Nếu
quý vị không phải là người chủ định được nhận và được sử dụng, đề nghị
không sao chép, chuyển tiếp, tiết lộ hoặc sử dụng bất kỳ nội dung hay file
đính kèm nào trong thư điện tử này. Nếu quý vị nhận được thư điện tử này do
lỗi trong quá trình gửi, đề nghị xóa thư đó và tất cả các bản sao trong hệ
thống của quý vị, đồng thời thông báo cho người gửi thư ngay lập tức. Thông
tin liên lạc qua Internet không thể đảm bảo kịp thời, an toàn, không bị lỗi
hay không có virus, do vậy người gửi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ
lỗi hoặc thiếu sót nào.
Aiti-Aptech's News Lịch học lớp M1111L-
S2<http://aiti-aptech.edu.vn/lich-hoc-lop-m1111l-s2/>
 Want a signature like mine?