[Sfd2012] Tài trợ

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Wed Sep 5 17:37:57 ICT 2012

Chào Hoàng Anh và các bạn,
Le 05/09/2012 15:37, Nguyễn Thị Hoàng Anh a écrit :

> Em Hoàng Anh - đại diện AiTi rất sẵn lòng hỗ trợ support SFD2012 :D
Super!
> [...]
>     cơ hội và tiềm năng để làm SFD thành một ngày hội lớn. Nếu lôi kéo
>     được nhiều SV đến tham gia thì DN sẽ quan tâm và săn sàng tài trợ.
>     Anh rất hiểu điều đó, hiềm một nỗi lại hơi bị dốt về khoản này :-(
>

> => Dạ, em có ý kiến: những năm trước mình ko nói đến số lượng tham gia
> ntn, mỗi năm thương hiệu VFOSSA một khác anh ạ :D
> => Năm nay, anh Quang dự kiến đặt mục tiêu số lượng tham dự ntn ạ? Anh
> cho em câu trả lời (cân đối trên thu-chi SFD và địa điểm tổ chức ạ)
> => AiTi Lập kế hoạch truyền thông cover số lượng người theo mục tiêu
Con số 500 rất ấn tượng. Tuy nhiên anh nghĩ mục tiêu 300 có lẽ cũng đã
rất tốt rồi.
Trung Gik và mọi người thấy thế nào?

> Em chưa được khảo sát địa điểm nên có rất nhiều băn khoăn ạ:
> => Mặt bằng tổ chức tối đa được sử dụng điện tích bao nhiêu? mô hình
> xây dựng ntn? (bao nhiêu room? - mục đích sử dụng của mỗi room? - sức
> chứa tối đa của mỗi room? )
> => Về việc xây dựng không gian quảng bá cho các DN (tạm tính: là quyền
> lợi của các đơn vị tài trợ) có được xây dựng ở ngoài trời không? (vì
> hôm đó là T7 nên chắc ko có nhiều trở ngại... nếu okie Trunggik cần
> lên dự trù kinh phí cho công tác xây dựng gian hàng ngoài trời -->
> khoản này được tính cho DN tài trợ)
Có lẽ em phải hẹn với Trung một buổi đến khảo sát thực địa.

> [...]
> số lượng tham dự, khảo sát địa điểm tổ chức, lên các kênh truyền thông
> cover khách tham dự :D

>     Rất mừng có sự tham gia của AITI lần này. Tuy nhiên nay ta chỉ còn
>     có hơn 1 tuần, chắc là sẽ căng, những vẫn phải quyết tâm thôi.
>

> => Theo đánh giá cá nhân, VFOSSA là cộng đồng gồm rất nhiều thành viên
> là các doanh nghiệp phần mềm có thương hiệu
> => Mỗi đơn vị chung tay góp sức (tài trợ tiền mặt hoặc tài trợ quy ra
> hiện vật: ăn trưa, áo, huy hiệu ... ) là okie rồi anh ạ
> => và tất nhiên BTC sẵn lòng support quyền lợi đi kèm tới các đơn vị
Anh vừa soạn xong cái thư mời tham gia và tài trợ. Anh cũng customize
cái biểu quyền lợi. Gửi kèm theo đây. HA và các bạn tham khảo. Anh không
có kinh nghiệm trong chuyện này lắm. Các bạn cứ góp ý và sửa luôn.

> => Anh ơi, kế hoạch dự chi cần phải chi tiết, không vượt quá 20% sơ
> với dự kiến chi
> => BTC cần cân đối tài chính khoản thu-chi trước khi có quyết định
> duyệt chi khoản nào.
+1.

> => Về đề án mời tài trợ SFD2012 em rất sẵn lòng support :D
> => Anh Quang gửi dùm em đề án tài trợ năm trước hoặc support về phần
> quyền lợi của các đơn vị join
> => Đề án đơn giản nhưng cần tập trung các nội dung chủ đạo sau:
> + Các mức tài trợ
> + Quyền lợi tại SFD (logo truyền thông, join gian hàng, slot hội thảo,
> phát tờ rơi ...)
> => Anh tham khảo phần quyền lợi các đơn vị join MobileDay2012, em đính
> kèm ạ
Đã viết ở trên. Chợt nhận ra cái thư to hơn qui định. Anh đã up nó lên
wiki tại
http://wiki.vfossa.vn/_media/thu_moi_tai_tro.odt
http://wiki.vfossa.vn/_media/sfd12_quyenloi_nhataitro.odt

Thân ái,