[Sfd2012] Tài trợ

Nguyễn Thị Hoàng Anh hoanganh at aiti.com.vn
Wed Sep 5 15:37:17 ICT 2012

Em chào anh Quang,

Em Hoàng Anh - đại diện AiTi rất sẵn lòng hỗ trợ support SFD2012 :D
Thời gian không còn nhiều nên em vào việc luôn
Mong được anh Quang góp ý điều chỉnh

> [...]
> thu-chi ; do cũng ko còn mấy thời gian anh ạ.
>
> +1. Tuy nhiên số người tham dự đang là ẩn số. Hôm họp thứ 6 vừa rồi mới dự
> kiến 150-200
> Những năm trước làm SFD cũng chỉ loanh quanh con số đó. Nhưng khi đó chưa
> có VFOSSA với các doanh nghiệp thành viên, cũng không ai biết làm PR, quảng
> cáo sao cho đông người đến. Năm nay chúng ta có cơ hội và tiềm năng để làm
> SFD thành một ngày hội lớn. Nếu lôi kéo được nhiều SV đến tham gia thì DN
> sẽ quan tâm và săn sàng tài trợ. Anh rất hiểu điều đó, hiềm một nỗi lại hơi

=> Dạ, em có ý kiến: những năm trước mình ko nói đến số lượng tham gia ntn,
mỗi năm thương hiệu VFOSSA một khác anh ạ :D
=> Năm nay, anh Quang dự kiến đặt mục tiêu số lượng tham dự ntn ạ? Anh cho
em câu trả lời (cân đối trên thu-chi SFD và địa điểm tổ chức ạ)
=> AiTi Lập kế hoạch truyền thông cover số lượng người theo mục tiêu của
trưởng ban tổ chức đề ra.

Có một v/đ liên quan là với 500 người thì vị trí trù tính hiện nay (tầng 4
> nhà T1 ĐHKHTN) là nhỏ quá. Theo kinh nghiệm của AITI thì với 500 người,
> diện tích cần là bao nhiêu. Anh đang muốn có cả không gian cho một số DN
> muôn quảng cáo cơ hội việc làm cho SV.

Em chưa được khảo sát địa điểm nên có rất nhiều băn khoăn ạ:
=> Mặt bằng tổ chức tối đa được sử dụng điện tích bao nhiêu? mô hình xây
dựng ntn? (bao nhiêu room? - mục đích sử dụng của mỗi room? - sức chứa tối
đa của mỗi room? )
=> Về việc xây dựng không gian quảng bá cho các DN (tạm tính: là quyền lợi
của các đơn vị tài trợ) có được xây dựng ở ngoài trời không? (vì hôm đó là
T7 nên chắc ko có nhiều trở ngại... nếu okie Trunggik cần lên dự trù kinh
phí cho công tác xây dựng gian hàng ngoài trời --> khoản này được tính cho
DN tài trợ)

(+) Em chia sẻ cùng anh về quy trình tổ chức của bên em: đặt mục tiêu số
lượng tham dự, khảo sát địa điểm tổ chức, lên các kênh truyền thông cover
khách tham dự :D

>  thường thì bên AiTi mời tài trợ các chương trình phpday, mobileday,
> barcamp... thường chạy trước 2 tháng.
>
> Rất mừng có sự tham gia của AITI lần này. Tuy nhiên nay ta chỉ còn có hơn
> 1 tuần, chắc là sẽ căng, những vẫn phải quyết tâm thôi.

=> Theo đánh giá cá nhân, VFOSSA là cộng đồng gồm rất nhiều thành viên là
các doanh nghiệp phần mềm có thương hiệu
=> Mỗi đơn vị chung tay góp sức (tài trợ tiền mặt hoặc tài trợ quy ra hiện
vật: ăn trưa, áo, huy hiệu ... ) là okie rồi anh ạ
=> và tất nhiên BTC sẵn lòng support quyền lợi đi kèm tới các đơn vị (Vàng
- bạc - đồng)

> Nên theo em mình cần tập trung phân bổ nguồn lực triển khai như sau
>
>    - Trunggik lên dự trù kế hoạch tài chính SFD2012 --> deadline: ??? -
>    muộn nhất là trong 05/09 hoàn thành (vì: cần có dự trù trước khi lên các
>    mức tài trợ --> BTC cân đối được khoản thu-chi tại SFD2012)
>
>  +1. Trung đã có kinh nghiệm làm FOSS at HUS rồi, cứ phỏng theo đó thôi.
> Không cầu toàn. Mọi người sẽ góp ý.

=> Anh ơi, kế hoạch dự chi cần phải chi tiết, không vượt quá 20% sơ với dự
kiến chi
=> BTC cần cân đối tài chính khoản thu-chi trước khi có quyết định duyệt
chi khoản nào.

> [...]
>     - phân công công việc (hoàn thành đề án mời tài trợ: các mức tài trợ,
>       quyền lợi đi kèm...) --> deadline: 06/09
>
>  Thái Tạ vừa xin phép được "miễn hoãn" đợt này vì bận quá nhiều việc. Anh
> cũng có biết điều đó, nên phải đồng ý rồi. Anh sẽ huy động em Phương NetNam
> hỗ trợ việc sổ sách thu chi (@Trung: không biết Phương có tên trong BTC
> chưa? Nếu chưa thì thêm vào ngay)
> Hoàng Anh có thể phụ trách cho anh cái đề án mời tài trợ được không? Anh
> có một số văn bản dạng này của VAIP có thể gửi để HA tham khảo. Tuy nhiên
> do thời gian ngắn nên ta cũng chỉ làm đơn giản thôi.

=> Về đề án mời tài trợ SFD2012 em rất sẵn lòng support :D
=> Anh Quang gửi dùm em đề án tài trợ năm trước hoặc support về phần quyền
lợi của các đơn vị join
=> Đề án đơn giản nhưng cần tập trung các nội dung chủ đạo sau:
+ Các mức tài trợ
+ Quyền lợi tại SFD (logo truyền thông, join gian hàng, slot hội thảo, phát
tờ rơi ...)
=> Anh tham khảo phần quyền lợi các đơn vị join MobileDay2012, em đính kèm ạ

>     - danh sách các đơn vị dự kiến mời tài trợ --> deadline: 05/09 (do
>       các thành viên BTC cập nhật tại
>       https://docs.google.com/a/aiti.com.vn/spreadsheet/ccc?key=0AiHycaBB-rSDdGVNVnZ5WlpjaTlBamI2MzcyMTFWVmc#gid=2
>
>  Anh sẽ cập nhật một số DN và gửi thư.

==> Anh Quang cập nhật lên
https://docs.google.com/a/aiti.com.vn/spreadsheet/ccc?key=0AiHycaBB-rSDdGVNVnZ5WlpjaTlBamI2MzcyMTFWVmc#gid=2
=> Ai phụ trách contact nào, take và feedback tiến trình lên googledoc để
BTC nắm tiến trình, cân đối khoản thu -chi

> [...]
>
>    - Hoàn thành thiết kế: 05/09
>    - In ấn, gia công: 06/09
>    - Treo tại các điểm: 07/09 (điểm treo nên tập trung tại các trường:
>    ĐHBK - ĐH Công nghệ - ĐH Tự nhiên - HV Bưu Chính - Ký túc xá Mễ trì --> các
>    trường tập trung sinh viên chuyên nghành CNTT --> hút được nguồn quan tâm
>    SFD2012, mở rộng thành viên VFOSSA)
>
> Khoản này bên em có thể hoàn thành theo đúng deadline trên
>
> 3. Về việc tạo puplic truyền thông SFD2012 tại FB
> Trunggik: gửi thiết kế SFD (file thiết kế ko có năm) - AiTi phụ trách đảm
> nhiệm công tác truyền thông đến cộng đồng trong ngày hôm nay 05/09

=> Như thông tin Trunggik trao đổi, thiết kế bandrol được hoàn thành trong
chiều nay.
@ Hi Trung, Trung gửi trong chiều nay luôn nhé

=> Có một vấn đề comflic về mặt tiến trình: nếu in và treo bandrol trong
tuần, các nhà tài trợ mất quyền lợi được up logo truyền thông tại bandrol;
=> Em có ý kiến, mình hoàn thành đề án và bắt tay mời tài trợ ngay từ ngày
mai 06/09 anh ạ
=> Các nhà tài trợ tiềm năng: là các đơn vị trực thuộc VFOSSA, các bác chắc
chắn repply ngay nếu có nhu cầu join Ngày hội ạ :D

> Anh Quang cho em ý kiến
> Em - đại diện AiTi sẵn sàng hỗ trợ :D
>
>  Cảm ơn Hoàng Anh và AiTi một lần nữa :-)
>
> Chúc SFD2012 thành công rực rỡ
> Chúc các thành viên BTC tràn năng lượng mỗi ngày
>
> Dứt khoát phải thành công :-)

==> Em hoàn toàn tin tưởng :D

> Thân ái,
> Quang

[image: AiTi ,. JSC. Logo]*Nguyen Thi Hoang Anh*
International Cooporation Manager - *AiTi ,. JSC*
Addr: No 356 Giai Phong str., Thanh Xuan dist., Ha noi, Viet Nam
Phone: +84 4 36 648 939
Mobile: +84 98 9 123 004
Email: hoanganh at aiti.com.vn
Web: http://www.aiti-aptech.edu.vn
*"Vì một thế hệ lập trình viên Đẳng cấp Quốc tế." -- AiTi-Aptech*
*Incorporated with: *

 [image: AiTi - Aptech Computer Education]
<http://aiti-aptech.edu.vn/>  [image:
Mobile Monday Vietnam] <http://mobilemonday.vn/>  [image: Vietnam PHP
Day]<http://phpday.vn/>
[image: Vietnam Mobile Day] <http://mobileday.vn/>

Một thành viên của đại gia đình Aptech. Hoạt động trong lĩnh vực đào tạo
Lập trình viên Quốc tế, Lập trình viên Mã nguồn Mở. AiTi–APTECH là Trường
đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác giữa
Tập Đoàn Công Nghệ Thông Tin APTECH Ấn Độ và Công Ty Cổ Phần Tin Học Ứng
Dụng Và Đầu Tư Công Nghệ - AITI. AiTi-APTECH là một trong những cơ sở của
hơn 3200 đơn vị đào tạo của Aptech trên thế giới và là một trong số 48 đơn
vị đào tạo của APTECH Việt Nam.

*Training Courses:*

[image: ACCP]<http://aiti-aptech.edu.vn/accp-i10-tomorrows-technology-today/>
  [image: PHP &
MySQL]<http://aiti-aptech.edu.vn/php-ma-nguon-mo-trong-the-gioi-mo-mo-co-hoi-thanh-cong/>
 [image: MTECH] <http://aiti-aptech.edu.vn/mtech/> [image: Tester
Pro]<http://aiti-aptech.edu.vn/>
 [image: iCommerce Pro] <http://aiti-aptech.edu.vn/>
omissions.
Tính riêng tư của thư điện tử này có thể được bảo vệ về mặt pháp lý. Nếu
quý vị không phải là người chủ định được nhận và được sử dụng, đề nghị
không sao chép, chuyển tiếp, tiết lộ hoặc sử dụng bất kỳ nội dung hay file
đính kèm nào trong thư điện tử này. Nếu quý vị nhận được thư điện tử này do
lỗi trong quá trình gửi, đề nghị xóa thư đó và tất cả các bản sao trong hệ
thống của quý vị, đồng thời thông báo cho người gửi thư ngay lập tức. Thông
tin liên lạc qua Internet không thể đảm bảo kịp thời, an toàn, không bị lỗi
hay không có virus, do vậy người gửi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ
lỗi hoặc thiếu sót nào.
Aiti-Aptech's News Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: “Giáo dục còn nặng lý thuyết,
dạy chữ!”<http://aiti-aptech.edu.vn/thu-tuong-nguyen-tan-dung-giao-duc-con-nang-ly-thuyet-day-chu/>
 Want a signature like mine?
<http://r1.wisestamp.com/r/landing?promo=22&dest=http%3A%2F%2Fwww.wisestamp.com%2Femail-install%3Futm_source%3Dextension%26utm_medium%3Demail%26utm_campaign%3Dpromo_22>
Click