[Sfd2012] Phần mềm/định dạng đóng/mở - [Was] Re: Xin logo mật độ cao để in trên giấy

Duong H. Nguyen duongnh at iwayvietnam.com
Fri Sep 7 11:06:24 ICT 2012

Chào các bác

Xin phép các bác em có một vài ý kiến không liên quan trực tiếp đến
công việc tổ chức SFD nhưng liên quan đến sự kiện SFD.

2012/9/7 Ta Quang. Thai <thaitq at ecoit.asia>:
> Anh Tuấn gà kia.
>
> Anh đã nói với tôi là vụ này để các em nó làm rồi, không lèm bèm nữa.
>
> Anh muốn chụp bô vào đầu không là cộng với chả trừ.

-1

SFD là ngày ủng hộ, truyền bá phần mềm tự do nguồn mở.  Đến cả những
người tổ chức SFD vẫn còn sử dụng/tin rằng phần mềm tự do nguồn mở và
chuẩn mở không bằng phần mềm đóng/định dạng đóng thì SFD không mang ý
nghĩa thực chất mà chỉ là hào hoa bề nổi.  Cá nhân em đặt ưu tiên về
tinh thần & tư tưởng mở ở đây cao hơn ưu tiên "cho xong việc".  Nếu
chỉ tập trung làm cho xong việc tổ chức sự kiện, em nghĩ không nên đặt
sự kiện này là Software Freedom Day.  Và nếu như nội bộ Ban tổ chức
(BTC) vẫn dễ dãi dung túng cho tư tưởng đóng, em xin phép rút khỏi BTC
với tư cách cá nhân, không quyết định thay cho toàn bộ nhóm KGCĐ.

Các bác, các anh các chị không quan tâm xin vui lòng bỏ qua mail này.

Best regards,
Dương
--
Duong H. Nguyen ('Nguyễn Hà Dương' in Vietnamese)
Senior Consultant
Email: duongnh at iwayvietnam.com
Email (2): cmpitg at gmail.com
Phone: +84 168 450 3226