[Sfd2012] Phần mềm/định dạng đóng/mở - [Was] Re: Xin logo mật độ cao để in trên giấy

Nguyễn Hữu Thành huuthanh.ng at gmail.com
Fri Sep 7 11:13:45 ICT 2012

Vào 11:06 Ngày 07 tháng 9 năm 2012, Duong H. Nguyen
<duongnh at iwayvietnam.com> đã viết:

> -1

Quan trọng là làm cách gì thì cũng phải xong cho sự kiện 15/9.

> SFD là ngày ủng hộ, truyền bá phần mềm tự do nguồn mở.  Đến cả những
> người tổ chức SFD vẫn còn sử dụng/tin rằng phần mềm tự do nguồn mở và
> chuẩn mở không bằng phần mềm đóng/định dạng đóng thì SFD không mang ý
> nghĩa thực chất mà chỉ là hào hoa bề nổi.
Sản phẩm của mình đưa ra ngoài người ta có "ăn" được không chứ?

Các bài về FOSS của anh em gửi tới tôi, sau khi xem có cần thương
lượng chỉnh sửa chỗ nào không, việc cuối cùng tôi phải làm là...
chuyển đổi sang .doc. Vì nếu không thì người ta không chịu lên trang
cho :-)

--
Nguyễn Hữu Thành