[Sfd2012] Phần mềm/định dạng đóng/mở - [Was] Re: Xin logo mật độ cao để in trên giấy

Duong H. Nguyen cmpitg at gmail.com
Fri Sep 7 11:31:56 ICT 2012

Gửi bác Thành,

2012/9/7 Nguyễn Hữu Thành <huuthanh.ng at gmail.com>:
> Sản phẩm của mình đưa ra ngoài người ta có "ăn" được không chứ?

Cái đó còn phải tranh luận bác ạ.  Tiêu chí tranh luận cần phải chi
tiết, rõ ràng, đặt trên từng sản phẩm.

> Các bài về FOSS của anh em gửi tới tôi, sau khi xem có cần thương
> lượng chỉnh sửa chỗ nào không, việc cuối cùng tôi phải làm là...
> chuyển đổi sang .doc. Vì nếu không thì người ta không chịu lên trang
> cho :-)

Tình huống của bác là bất khả kháng mà, còn nội bộ giữa mọi người với nhau
 khác mà bác.

Kindest regards,
Dương
--
Duong H. Nguyen ("Nguyễn Hà Dương" in Vietnamese, 「グエンヤン」 in Japanese)
Personal page: http://cmpitg.github.com/