[Sfd2012] Phần mềm/định dạng đóng/mở - [Was] Re: Xin logo mật độ cao để in trên giấy

Duong H. Nguyen duongnh at iwayvietnam.com
Fri Sep 7 11:39:39 ICT 2012

Em chào anh Thái Tạ,

2012/9/7 Ta Quang. Thai <thaitq at ecoit.asia>:
> Chào Dương,
>
> Anh không nghĩ là anh em nhà chú lại mong manh như vậy. Thể hiện tinh thần
> nghĩa hiệp "Hoa sen" thì quyết không vấy "Bùn" mà không chấp nhận hiện trạng
> nó như thế nào.
>
> Giả sử anh cũng giải quyết một cách cực đoan luôn xem nó thế nào nhé.
>
> Xin mời những ông nào đang dùng windown thì biến đi cho tôi nhờ, ông không
> biến thì tôi biến.
>
> Như vậy người ta nói là làm nguồn mở nhưng "tư tưởng đóng" đấy?

Ngữ cảnh anh đặt ra khác với ngữ cảnh hiện tại.  Người ở đâu dùng
chung thứ tiếng ở đó, đến nơi khác lại dùng thứ tiếng khác, 2 tình
huống là khác nhau.

> Anh cũng xin lỗi là khi trả lời thư thì cái thằng zimbra nó cứ dành khoảng
> trắng trên đầu và focus con trỏ vào đó nên không trả lời theo kiểu ở dưới
> được.

Nếu anh click con chuột xuống dưới, có thể Enter xuống vài phát, hoặc
tạm chuyển mail thành plain text, gõ dưới cùng rồi chuyển lại nếu cần
thì em nghĩ việc top-posting không phải là khó tránh đâu ạ.  Em nghĩ
điều quan trọng là mình có thấy đủ cần thiết để bỏ chút công sức ra
làm thay công cụ (hoặc dùng công cụ khác) hay không thôi.

Regards,
Dương
--
Duong H. Nguyen ('Nguyễn Hà Dương' in Vietnamese)
Senior Consultant
Email: duongnh at iwayvietnam.com
Email (2): cmpitg at gmail.com
Phone: +84 168 450 3226