[Sfd2012] Phần mềm/định dạng đóng/mở - [Was] Re: Xin logo mật độ cao để in trên giấy

Ta Quang. Thai thaitq at ecoit.asia
Fri Sep 7 11:54:26 ICT 2012

Hi Dương,

Ngữ cảnh giống nhau thôi.

Anh nghĩ đội nhà in mà các em ở AiTi in thì vẫn còn lệ thuộc nhiều lắm. Kể cả cái tạp chí THĐT hỗ trợ mình nhiều vẫn còn xài nhiều thứ đóng. Ngay cả các em và các bạn trao đổi ở đây có tuyệt đối dùng mở hay không thì chưa chắc.

Các ông bấy lâu nay vẫn hỗ trợ Foss at HUD, rồi có cả Fastest vào nữa liệu có chắc các ông ấy xài mở không. Cái này mọi người tự biết.

Nếu chúng ta cực đoan vì một cái bé tí gì đó thì có lẽ không chơi với cả đội trong BTC này chứ chả ít đâu.

Chúng ta vẫn chơi vì lý do gì em biết không? Đó là "tinh thần mở", tây một chút là "open mind", khi đã open mind rồi thì nên nắm lấy tay nhau, hướng dẫn nhau mở dần những chỗ còn đóng kia ra.

Còn về chuyện "top posting" thì plain text xấu hoắc, khi viết cần nhấn mạnh cái gì cũng phải dùng ký hiệu. Anh không thích mỗi lần trả lời thử lại phải "Ctrl + End" rồi enter bụp bụp mấy nhát.

Mail default nó cũng hiển thị từ trên xuống dưới chứ không phải từ dưới lên trên. Lại phải cuộn, kéo xuống để đọc rất khó chịu.

----- Tin nhắn nguyên bản  -----