[Sfd2012] Họp chuẩn bị SFD 2012

Nguyen The Hung thehung at vinades.vn
Fri Sep 7 14:44:51 ICT 2012

Vào 14:38 Ngày 07 tháng 9 năm 2012, Nguyễn Vũ Hưng
<vuhung16plus at gmail.com>đã viết:

> # Xin phép chuyển sang sfd2012@
>
> Vào 14:35 Ngày 07 tháng 9 năm 2012, Nguyen The Hung <thehung at vinades.vn>đã viết:
>
> Ủa, em tưởng cái đó đưa vào workshop cho nó hoành tráng chứ?
>>

> Hiện tại số lượng speaker chưa nhiều.
>
> Tùy tình hình mà BTC sẽ chia số phòng cho hợp lý,
> hoặc/và gộp workshop + presentation làm một thể loại.
>
> Hỏi: workshop và present khác gì nhau nhỉ?

Ơ, BTC mà còn hỏi vậy thì các diễn giả biết làm sao :D
Mà sao các bác lại chia làm 2, chắc chia ra phải có mục đích chứ.

Không biết các bác phân biệt như thế nào chứ trước giờ em vẫn hiểu theo
cách này:
http://vietscholar.org/ban-tron-phd/134-su-khac-nhau-giua-conference-workshop-va-symposium.html

--
Trân trọng,