[Sfd2012] Present của Viettel

Nguyen Vu Hung (vuhung) vuhung16plus at gmail.com
Mon Sep 10 11:40:18 ICT 2012

Gửi anh Quang et al,

Ngày 2012/09/10 11:17, Nguyen Hong Quang viết:
> Tất cả đều đã confirmed. Khi nào bên Viettel chính xác được tên và
> người báo cáo thì BTC sẽ cập nhật lại trên wiki. Báo cáo về luật cạnh
> tranh không lành mạnh tại Mỹ theo dự tính trước không làm được vì diễn
> giả (a. Lê Văn Lợi) đi công tác đúng dịp đó. Chúng ta vẫn còn có thể
> đề xuất 1-2 báo cáo nữa vào phần này.

Vâng hủy anh Lợi.

> Sẽ có phần giao lưu hỏi đáp với các diễn giả sau phần trình bày báo
> cáo. Tôi đang mời Luật sư Trần Hữu Nam tham gia phần giao lưu này. Sẽ
> confirm vào giữa tuần.

Nếu anh Nam không confirm được sớm thì

1. Hủy luôn và ngay phần trình bày của anh Nam
2. Chuyển sang Barcamp

BTC không nên/thể đợi lâu như vậy.

> Phần Barcamp buổi chiều có vẻ đang rất hào hứng. Các nhà phát triển
> FOSS trẻ tuổi của Viettel hoàn toàn có thể tham gia vào đây. Nếu muốn
> tham gia các anh có thể hỏi thêm BTC để biết thêm cách thức.

Anh Quang confirm/hone sớm với bên Viettel được không ạ?

Chỉ còn 1 tuần nữa là diễn ra sự kiện,
những gì không confirm chắc chắn được vào thời điểm này (thứ 2), em nghĩ
cần cắt ngay hoặc chuyển sang Barcamp.

--
Best Regards,
vuhung16plus{remove}@gmail.dot.com , YIM: vuhung16 , Skype:

Disclaimer: When posted to social networking groups include, but not limited Linux Users' Groups,
Free and Open Sources forums, mailing lists, the above is my personal opinion and is *not*
the opinion of my employer(s), associations and/or groups I join.