[Sfd2012] Present của Viettel

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Mon Sep 10 12:09:30 ICT 2012

Le 10/09/2012 11:40, Nguyen Vu Hung (vuhung) a écrit :
> Nếu anh Nam không confirm được sớm thì 1. Hủy luôn và ngay phần trình
> bày của anh Nam 2. Chuyển sang Barcamp BTC không nên/thể đợi lâu như vậy.
Anh Nam không trình bày gì cả mà chỉ dự phần giao lưu hỏi đáp với SV và
DN về các câu hỏi liên quan đến luật SHTT thôi. Không có anh Nam thì
giao lưu vẫn tiến hành bình thường. BTC không phải chờ đợi và chuẩn bị
gì cả.

> Anh Quang confirm/hone sớm với bên Viettel được không ạ?
Viettel confim tham gia báo cáo rồi. Chỉ có tên có thể sửa chút xíu và
ai sẽ trình bày. Anh đã trao đổi nội dung với họ. Chờ họ trả lời và ta
cập nhật trên wiki là xong

> Chỉ còn 1 tuần nữa là diễn ra sự kiện,
> những gì không confirm chắc chắn được vào thời điểm này (thứ 2), em nghĩ
> cần cắt ngay hoặc chuyển sang Barcamp.

Nóng nảy và nghiêm khắc quá ;-) Hội thảo của chúng ta không phải Hội
nghị KH nên chương trình có thể rất mềm dẻo. Vì chúng ta là FOSS nên bao
giờ trên wiki cũng là cái cập nhật hơn cả. Anh đã ghi trên wiki là CT
được cập nhật đến tận tối 14/9 cơ mà. Hưng không phải quá lo lắng đâu.

Quang