[Sfd2012] Danh sách dự kiến in thẻ tại SFD &FOSS at HUS 2012

trung gik trunggik at hotmail.com
Fri Sep 14 00:33:36 ICT 2012

Chào các anh chị,
Tôi gửi danh sách dự định sẽ in thẻ cho mọi người vào ngày 15.9 tới. Do có nhiều nguời tôi chưa biết, chưa đủ thông tin nên có thể còn sai lệch. Vì kinh phí in 01 thẻ này + túi đeo ~5000 Đ.
Vậy đề nghị:
- Các đơn vị, cá nhân kiểm tra giúp tôi thông tin in đã đúng chưa?
- Nếu có thể confirm giúp BTC người nào của đơn vị mình sẽ tới dự hoặc không (theo danh sách);

Hiện tại BTC dự tính in khoảng 50 thẻ, ưu tiên những người có thông tin ở cột D.
Việc in thẻ sẽ được tiến hành vào 11h trưa mai.
Trunggik.