[Sfd2012] Danh sách dự kiến in thẻ tại SFD &FOSS at HUS 2012

Nguyen Hong Quang (home) nguyen.hong.quang at auf.org
Fri Sep 14 07:50:52 ICT 2012

Tôi có một số ý:

Các anh NHChâu, VĐQuỳnh,TQThái, TLSơn, NHThành nằm trong list của BTC
chứ không phải khách mời. VTLâm của Lạc Tiên không ra dự SFD đâu.

Tôi cho rằng ta chỉ cần in một số loại thẻ generic như BTC, TNV, BCV,
Đại biểu, Press để phân biệt một số đối tượng khách của ngày hội thôi,
không cần đề tên tuổi, cơ quan làm gì. Tuy nhiên cần in ra một số danh
sách để đánh dấu cho nhanh.

Liệu có thể yêu cầu tất cả khách đến dự ngày hội đều cần được đăng kí
không? Trong trường hợp đó chắc phải có cho một cái gì cho họ - 1 CD
Linux chẳng hạn ;-)

Quang