[Sfd2012] Danh sách dự kiến in thẻ tại SFD &FOSS at HUS 2012

trung gik trunggik at hotmail.com
Fri Sep 14 10:51:03 ICT 2012

> Date: Fri, 14 Sep 2012 10:38:16 +0700
> From: tuanta at iwayvietnam.com
> To: sfd2012 at lists.vfossa.vn
> Subject: Re: [Sfd2012] Danh sách dự kiến in thẻ tại SFD &FOSS at HUS 2012

> Nếu là Trung tự quyết thì còn xin ý kiến mọi người làm gì! :)
> Mọi người có ý kiến xong phải có phản hồi thích hợp chứ?!?

Anh Tuấn nóng quá. Anh hiểu sai ý của em rồi. Em đã đưa ra mốc thời gian là 11h trưa là phải tôn trọng nó.
Còn việc có tới 50 cái thẻ, không thể bắt anh em nó chờ tới lúc đó mới làm. Làm trứoc, cái nào không in thì bỏ để tiết kiệm.
Việc này phải xong cỡ 1h chiều để mang đi in, chiều các bạn tình nguyện viên còn cho vào bao túi, :(.

> Btw, trong trường hợp này, đừng in thẻ BCV của anh. Anh muốn được
> làm một người tham dự bình thường như bao anh em khác hơn.
>
> Kind regards,
> Tuan
Hic, bác cứ mặc cái áo Fedora rồi, ai chả bit là Tuấn tờ a, :)).

Trunggik.