[Sfd2012] Danh sách dự kiến in thẻ tại SFD &FOSS at HUS 2012

Truong Anh. Tuan tuanta at iwayvietnam.com
Fri Sep 14 11:17:28 ICT 2012

----- Original Message -----

Anh chỉ góp ý về cách làm thôi, không có cảm xúc chen vào gì đâu.

Anh đồng ý là nhiều việc mình phải tự quyết định mới xong được. Khi
đã được giao đứng mũi chịu sào thì ta phải có quyền hạn đủ.
Nhưng cách làm trong những trường hợp này là "không phải hỏi ý kiến
ai cả" (hoặc hỏi diện rất hẹp thôi). Đừng hỏi nhưng khi người ta có
ý kiến, mà ý kiến có logic hẳn hoi thì mình lại không thèm nghe, lâu
dần thành quen, rất nguy hại cho công việc chung.

> Em đã đưa ra mốc thời gian là 11h trưa là phải tôn trọng nó.

+1. Việc gấp rồi; càng nên tự quyết luôn (theo cách ở trên).

No ideas :)

Kind regards,
Tuan