[Sfd2012] Slide tai SFD & FOSS at HUS 2012

trung gik trunggik at hotmail.com
Wed Sep 19 00:45:22 ICT 2012

Chào cả nhà,
Như mọi năm thì sau khi kết thúc FOSS at HUS đề nghị mọi người gửi lại cho Ban tổ chức các bài báo cáo đã trình bày. Mục đích là giúp những người không có điều kiện tới tham dự vẫn có thể lấy được tài liệu và xem những bài mình quan tâm.

Hiện tại tôi đã có được bài của các tác giả sau:
- Lê Trung Nghĩa;
- Nguyễn Hồng Quang;
- Trương Anh Tuấn;
- Hoàng Anh Đức;
- Hà Thụy Long.

Vậy thay mặt Ban Tổ chức tôi đề nghị mọi người gửi giúp lại bài trình bày để có thể đưa lên trang tin.
Xin cảm ơn!
Trunggik.

PS: anh Trương Anh Tuấn có đưa ra ý kiến về việc upload tài liệu. Đây là một ý kiến hay nên tôi gửi kèm bên dưới để mọi người tham khảo và có thể thực hiện theo.