[Sfd2012] Slide tai SFD & FOSS at HUS 2012

Duong H. Nguyen duongnh at iwayvietnam.com
Wed Sep 19 00:50:49 ICT 2012

Chào anh Trung,

2012/9/19 trung gik <trunggik at hotmail.com>:
> Chào cả nhà,
> Như mọi năm thì sau khi kết thúc FOSS at HUS đề nghị mọi người gửi lại cho Ban
> tổ chức các bài báo cáo đã trình bày. Mục đích là giúp những người không có
> điều kiện tới tham dự vẫn có thể lấy được tài liệu và xem những bài mình
> quan tâm.
>
> Hiện tại tôi đã có được bài của các tác giả sau:
> - Lê Trung Nghĩa;
> - Nguyễn Hồng Quang;
> - Trương Anh Tuấn;
> - Hoàng Anh Đức;
> - Hà Thụy Long.

> [...]

Đây là 2 bài của em hôm ấy:

* Mozilla and the new web challenge tại Github[1], file zip[2]
(snapshot tại thời điểm download)
* Node.js Introduction[3]

Em cũng đã đưa link lên wiki SFD[4] năm nay.  Em nghĩ mình tổng kết
rồi cũng đưa liền một lèo lên wiki để tiện lưu trữ & tra cứu là hay
nhất anh ạ.

[1] https://github.com/CMPITG/sfd-hanoi-2012-mozilla-intro
[2] https://github.com/CMPITG/sfd-hanoi-2012-mozilla-intro/zipball/master
[3] https://speakerdeck.com/u/cmpitg/p/node-dot-js-introduction
[4] http://wiki.vfossa.vn/sfd_2012_hanoi

Kindest regards,
Dương

--
Duong H. Nguyen ('Nguyễn Hà Dương' in Vietnamese)
Senior Consultant
Email: duongnh at iwayvietnam.com
Email (2): cmpitg at gmail.com
Phone: +84 168 450 3226